Lưu ý: Nhà đầu tư chốt lời vàng theo nhận định ở bài viết trước

Tháng vừa qua, những nhà đầu tư giao dịch “thương vụ chớp nhoáng” do TopbrokerViet đề xuất với nhận định giá vàng sẽ lên mốc 2650 có lẽ là những người vui nhất. Tuy nhiên, Nhà đầu tư nên đóng lệnh sớm ở mức giá 2620 USD/oz và nghỉ ngơi cuối tuần.

* Nhà đầu tư có thể xem lại bài viết nhận định giá vàng Tháng 9/2024 của Topbrokerviet tại đây.

Lưu ý chốt vàng sớm trước ngày thị trường nghỉ

Như tiêu đề trên, chúng tôi khuyến cáo nhà đầu tư nên chốt lời sớm và nghỉ ngơi, không giữ lệnh qua tuần. Tỷ lệ R:R từ ngày 27/8-20/9 đã lớn hơn 3:1 (giá vào lệnh 2480 – giá hiện tại 2620)

Sở dĩ chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời sớm là bởi vì thị trường có thể điều chỉnh mạnh vào tuần sau. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có nhiều thông tin để nhận định hướng đi mới của vàng. Vì vậy, chúng tôi sẽ “nghỉ” và chờ đợi tín hiệu giao dịch mới.

Để không bỏ lỡ các cảnh báo về giao dịch, bỏ lỡ các thông báo quan trọng từ TopbrokerViet, nhà đầu tư có thể liên hệ với admin qua số hotline:0786357333 hoặc subcribe trang web này để nhận được thông báo sớm nhất!

Chúng tôi sẽ thường xuyên xuất bản những nội dung phù hợp với Swing Trader, những nhà đầu tư trung hạn. Ngoài ra, để tham gia nhóm scalping vàng hàng ngày của chúng tôi, nhà đầu tư có thể liên hệ theo thông tin trên website.

Vẫn như thường lệ, tất cả nội dung trên trang web này là nhận định của TopbrokerViet, không phải là lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ về giao dịch CFD và các hình thức có liên quan – Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu số vốn của bạn bị ảnh hưởng xấu!

Nơi cập nhập thông tin đánh giá sàn Forex uy tín

Related Posts

Dự đoán giá vàng tháng 9/2024

Ở bài viết nhận định giá vàng tháng 4-2024, một lần nữa các chuyên gia tại Topbrokerviet đã đưa ra nhận đinh khá chính xác về tình hình giá vàng,…

Read more

Nhận định giá vàng tháng 4-2024

Đáp ứng nhu cầu của một số nhà đầu tư, chúng tôi tiếp tục cho ra mắt phiên bản nhận định giá vàng – tiếp nối những nhận định đầu…

Read more

Nhận định giá vàng tháng 02-2024

Đúng như những gì chúng tôi đã nhận định, vàng sau khi lập đỉnh ở giá 21xx đã bắt đầ u chu kì giảm ngay sau đó. Cụ thể ,Vàng…

Read more