Nhận định giá vàng 11/10/2024: Sell vàng ở vùng giá 2660

Giá vàng những ngày vừa qua đã có mức cao kỷ lục khi chạm mốc 268x, mức giá này cũng khớp với nhận định của chúng tôi trước đó (xem lại bài viết ngày 27/08/2024). Các nhà đầu tư nhỏ lẻ dường như đang hy vọng vàng sẽ bật tăng trở lại sau 1 kì điều chỉnh và dĩ nhiên là họ đã vào các lệnh buy từ giá 261x. Với tình hình địa chính trị ngày càng căng thẳng, điều này cũng không phải là bất ngờ. Tuy nhiên, các chuyên gia của Topbrokerviet lại nghĩ khác! Hãy cùng chúng tôi nhận định ngay tại bài viết này.

Nhận định giá vàng 11/10/2024

Trước khi tiếp tục đọc bài viết này, xin lưu ý rằng nhận định của chúng phù hợp với các nhà giao dịch swing trading hơn là day trading hoặc scalping. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thêm các nguồn kiến thức khác để phù hợp với số vốn và phong cách giao dịch của mình.

Trở lại bài viết, nếu nhìn vào volumm và tình hình thị trường hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng các nhà đầu tư đã “bắt” được sóng điều chỉnh của vàng. Những yếu tố khiến họ có thể mạnh tay buy vàng có thể kể đến như sau:

  1. Mỹ đang bước vào cuộc đua bầu cử cam go, với các mục tiêu chính trị khác nhau. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới giá USD và ảnh hưởng gián tiếp lên giá vàng.
  2. Khu vực Trung Đông đang trở nên bất ổn với các cuộc chiến leo thang giữa Israel và các nước láng giềng.
  3. Cuộc chiến giữa Nga và Ukraine đang dần đi đến hồi gay cấn với những chuyển biến khó lường.
  4. Nga – Trung – Ấn tích cực gây ảnh hưởng lên giá vàng để loại bỏ sự ảnh hưởng của đồng USD.
  5. Châu Phi & Châu Âu tiếp tục có các cuộc gia tăng bạo lực đáng kể

Tất cả các yếu tố trên đều dẫn đến tăng giá vàng. Tuy nhiên, nếu xét sâu xa hơn, nếu ông Trump tái đắc cử, có thể các cuộc chiến thực sự sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng và điều này sẽ làm vàng rơi mạnh chứ không hề tăng giá! Cần nhìn nhận rằng, giá vàng tăng liên tục trong thời gian qua phần lớn nguyên nhân đến từ các cuộc xung đột vũ trang. Vì vậy, khi chuyện này kết thúc vàng có thể trở về với mức giá trị thật của nó.

Nói như vậy để thấy rằng, tất cả các yếu tố đang làm cho chúng ta nhận định vàng tăng giá có thể đảo chiều đột ngột và bất ngờ ngay khi tình hình căng thẳng chính trị có 1 sự điều chỉnh rất nhỏ.

Thông qua các nguồn tin uy tín, chúng tôi có thể đưa ra chiến lược giao dịch vàng ngắn hạn sau, nhà đầu tư có thể xem xét để phù hợp với điều kiện cụ thể của mình:

  1. Sell vàng ở vùng giá 2660, sl 2675 tp thả, tp kỳ vọng 25xx
  2. Sell vàng ở vùng giá 2680, sl 2688, tp thả, tp kỳ vọng 25xx

Các giao dịch cần được thực hiện trước giờ thị trường đóng cửa, nhà đầu tư có thể theo dõi phiên giao dịch Mỹ vào tối nay và đặt vị thế hợp lý hơn. Nhận định này cũng sẽ là một chiến lược “giao dịch chớp nhoáng” như ở bài viết nhận định cuối tháng 8/2024 vừa qua của chúng tôi.

* Đối với nhà đầu tư muốn đánh scalping vàng hàng ngày có thể liên hệ telegram admin 0786357333 để được tham gia channel tín hiệu miễn phí trong 1 tuần (chanel có thu phí $100u/ tháng)

Nhận định từ TopbrokerViet được tổng hợp từ các yếu tố kinh tế và chính trị toàn cầu được các chuyên gia trong và ngoài nước của chúng tôi phối hợp thực hiện. Do đó chúng tôi không đưa các phân tích quá sâu vào bài viết, tránh ảnh hưởng đến tâm lý giao dịch của nhà đầu tư.

Lưu ý đây không phải là một khuyến nghị đầu tư, nhà đầu tư cần có trách nhiệm với mỗi giao dịch của mình.

Nơi cập nhập thông tin đánh giá sàn Forex uy tín

Related Posts

Nhận định giá vàng tháng 02-2024

Đúng như những gì chúng tôi đã nhận định, vàng sau khi lập đỉnh ở giá 21xx đã bắt đầ u chu kì giảm ngay sau đó. Cụ thể ,Vàng…

Read more

Nhận định vàng ngày 28/12: Cơ hội lớn cho nhà đầu tư!

Giá vàng thế giới đã có 5 ngày tăng giá liên tiếp từ 2031 usd/once lên 2085 usd/once (theo tradingview, lúc 2h40). Đây cũng là thời điểm thích hợp để…

Read more

Giao dịch vàng cuối năm 2023 – thách thức cho mọi nhà đầu tư!

Đúng như dự đoán của chúng tôi từ đầu tháng 10, tuy rằng không thể xuyên phá 17xx nhưng giá vàng đã lập đỉnh mới khi vượt mốc trên 2100…

Read more